Nghệ thuật trong đàm phán
06/08/2021
Muốn giải quyết các vấn đề, các bên phải ngồi lại với nhau để trao đổi ý kiến với mục đích có lợi cho cả đôi bên. Quá trình này được...
Xem thêmNhững nguyên tắc cơ bản của đàm phán
30/07/2021
Đàm phán là phương tiện cơ bản để đạt được cái mà ta mong muốn từ người khác
Xem thêmChiến lược cạnh tranh trong từng lĩnh vực kinh doanh
29/07/2021
Chiến lược dẫn đầu về chi phí (cost leader); Chiến lược khác biệt hóa sản phẩm (diffrenciation); Chiến lược tập trung (focus)
Xem thêmPhân tích môi trường ngành trong quản trị chiến lược
27/07/2021
Mô hình 5 lực lượng cạnh tranh (five forces model) của Michael Porter
Xem thêmPhân tích môi trường vĩ mô trong quản trị chiến lược
18/07/2021
Môi trường kinh tế, Môi trường công nghệ, Môi trường xã hội, Môi trường nhân khẩu học và Môi trường chính trị và pháp luật
Xem thêmCác cấp quản trị chiến lược
18/07/2021
Chiến lược cấp công ty, Chiến lược cấp cơ sở kinh doanh và Chiến lược cấp bộ phận chức năng
Xem thêmKhái niệm về chiến lược và quản trị chiến lược
08/07/2021
Chiến lược bao gồm những mục tiêu cơ bản, dài hạn của một tổ chức ...
Xem thêmVai trò và nguyên tắc phân công công việc
22/06/2021
Vai trò của phân công công việc đối với người được phân công và người phân công
Xem thêmNguyên tắc C.A.R.E trong giao tiếp với khách hàng
15/06/2021
Courtes – Attentiveness – Respect - Enthusiasm
Xem thêmCác mức độ lắng nghe khách hàng
14/06/2021
Lắng nghe cái đầu; Lắng nghe trái tim; Lắng nghe đôi chân
Xem thêmNguyên tắc LAST trong giải quyết phàn nàn của khách hàng
06/06/2021
Listen - Apologize - Satisfy - Thanks
Xem thêm