Coaching Định vị thương hiệu cho Hcare

23/09/2021

Xu hướng phúc lợi nhân lực 2025
DU HỌC ĐỨC | 5 TIÊU CHÍ LẤY THẺ TẠM TRÚ DỄ DÀNG
[TALK SHOW Tháng 7] DU HỌC NGHỀ NGÀNH CNTT TẠI ÚC - CON ĐƯỜNG SỰ NGHIỆP VÀ CƠ HỘI ĐỊNH CƯ RỘNG MỞ
THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ TẾT NGUYÊN ĐÁN 2022
Coaching cho Công ty CP Kiến trúc và Thiết kế Nội thất Thời Đại (2 buổi đầu)

Định vị thương hiệu là nỗ lực đem lại cho sản phẩm một hình ảnh, thông điệp riêng, dễ đi vào nhận thức của khách hàng. Hay cụ thể hơn, là điều mà doanh nghiệp muốn khách hàng liên tưởng tới mỗi khi nói tới với thương hiệu của mình.

Là một nội dung trong chuỗi Workshop xây dựng doanh nghiệp bài bản, buổi Coaching về Định vị thương hiệu cho Hcare đã được HRL chủ trì. Định vị thương hiệu giúp doanh nghiệp:

- Truyền thông tới đúng khách hàng;

- Giữ vững giá trị cốt lõi thương hiệu;

- Chỉ rõ sự khác biệt của thương hiệu;

- Hiểu rõ đối tượng khách hàng và nhu cầu của họ.

Do dịch bệnh, buổi Coaching được tiến hành online. Tuy nhiên, nhờ có thời gian khá dài được hướng dẫn và chuẩn bị trước, Hcare đã đạt được 3 mục tiêu lớn:

  1. Hiểu tầm quan trọng của Định vị thương hiệu Hcare;
  2. Nắm được các nội dung "Định vị thương hiệu Hcare";
  3. Hiểu được vai trò từng phòng ban trong "Định vị thương hiệu".

Về thông tin thương hiệu, Hcare đã làm rõ được:

- Tổng quan về thương hiệu;

- Định hướng phát triển thương hiệu;

- Ấn tượng mong muốn;

- Sự khác biệt của thương hiệu;

- Tuyên ngôn định vị thương hiệu;

- Slogan thương hiệu.

 

Với lời hứa thương hiệu, Hcare đã xác định được những thông điệp muốn truyền thông đến khách hàng, và vai trò, hành động của Hcare để thực hiện những lời hứa đó.