Coaching cho Công ty CP Kiến trúc và Thiết kế Nội thất Thời Đại (2 buổi đầu)
25/07/2021
Ngày 25/6/2021, HRL bắt đầu triển khai Coaching cho Công ty CP Kiến trúc và Thiết kế Nội thất Thời Đại
DU HỌC ĐỨC | 5 TIÊU CHÍ LẤY THẺ TẠM TRÚ DỄ DÀNG
[TALK SHOW Tháng 7] DU HỌC NGHỀ NGÀNH CNTT TẠI ÚC - CON ĐƯỜNG SỰ NGHIỆP VÀ CƠ HỘI ĐỊNH CƯ RỘNG MỞ
THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ TẾT NGUYÊN ĐÁN 2022
Coaching Định vị thương hiệu cho Hcare
Ngày 25/6/2021, Công ty CP Dịch vụ Cung ứng và Phát triển Nguồn Nhân lực HRL bắt đầu triển khai Coaching cho Công ty CP Kiến trúc và Thiết kế Nội thất Thời Đại (TIDIARC). Đây là một doanh nghiệp tổng thầu thi công, mong muốn xây dựng doanh nghiệp một cách bài bản.
Ba bước đầu tiên trong việc hệ thống hóa và xây dựng hệ thống quản trị doanh nghiệp là xây dựng Sứ mệnh, Tầm nhìn và Giá trị cốt lõi.
Qua 2 buổi Coaching, HRL đã đồng hành cùng doanh nghiệp đạt được những kết quả sau:
Sứ mệnh:
- Thế nào là một bản sứ mệnh?
- Cách xác định một bản sứ mệnh;
- Xác định sứ mệnh của Công ty CP Kiến trúc và Thiết kế Nội thất Thời Đại:
“Chúng tôi không ngừng nỗ lực để kiến tạo không gian sống mang đậm nét riêng trở thành niềm tự hào của khách hàng; kết hợp tinh tế giữa phong cách kiến trúc đương đại và thủ công mỹ nghệ truyền thống.
Chúng tôi luôn chú trọng xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp giúp phát huy tài năng, phát triển sự nghiệp và cùng chia sẻ lợi ích với cán bộ công nhân viên.
Chúng tôi luôn gây dựng niềm tin, hướng tới mục tiêu tối đa hóa giá trị đầu tư cho cổ đông, bằng việc nâng cao thương hiệu doanh nghiệp và duy trì sự tăng trưởng bền vững”.
Tầm nhìn:
- Tại sao cần có tầm nhìn?
- Thế nào là tầm nhìn?
- Cách tạo tuyên bố tầm nhìn;
- Tạo tuyên bố tầm nhìn của Công ty CP Kiến trúc và Thiết kế Nội thất Thời Đại: “Đến năm 2030, nằm trong top 15 thương hiệu Tổng thầu thi công trọn gói công trình tư nhân tại miền Bắc”.
Giá trị cốt lõi:
- Giá trị cốt lõi là gì?
- Vai trò của giá trị cốt lõi;
- Các bước để tạo nên giá trị cốt lõi;
- Xây dựng giá trị cốt lõi của Công ty CP Kiến trúc và Thiết kế Nội thất Thời Đại:
- Lấy khách hàng làm trung tâm
- Sáng tạo và không ngừng học hỏi
- Tuân thủ quy trình
- An toàn, Chất lượng, Tiến độ
- Luôn cập nhật công nghệ
- Kết quả là tiêu chuẩn đánh giá hành động
- TIDIARC là ngôi nhà chung
- Đạo đức kinh doanh và Trách nhiệm xã hội