QUẢN LÍ DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

Thông tin công việc

  • Mức lương: 18.000.000 - 25.000.000+ phụ cấp + thưởng KPI
  • Địa điểm: Cầu giấy - Hà Nội

Mô tả

Mô tả công việc

- Tham mưu cho Ban Giám đốc trong chỉ đạo, điều hành và tổ chức thực hiện công tác quản lý chất lượng dịch vụ, nâng cao trải nghiệm khách hàng nhằm tạo sự gắn kết giữa khách hàng với cơ sở y tế, hỗ trợ thúc đẩy hoạt động kinh doanh, hướng tới sự chuyên nghiệp, hiệu quả và hài lòng khách hàng.

- Xây dựng mục tiêu và kế hoạch chăm sóc khách hàng và nghiên cứu đề xuất cải tiếng và nâng cao trải nghiệm khách hàng tại cơ sở

- Thiết kế các trải nghiệm khách hàng nhằm đem lại trải nghiệm xuất sắc về sản phẩm/ dịch vụ của cơ sở y tế. Kiểm soát chất lượng dịch vụ trên từng điểm chạm, dọc hành trình trải nghiệm khách hàng.

- Xây dựng, tổ chức, triển khai và kiểm soát các chương trình chăm sóc khách hàng nhằm thu hút và giữ chân khách hàng, đạt mục tiêu về số lượng khách hàng tái khám, khách hàng mới.
- Phối hợp với đội ngũ chuyên môn để kết nối gia tăng trải nghiệm xuyên suốt của khách hàng từ trải nghiệm chuyên môn đến dịch vụ
- Luôn lắng nghe góp ý của khách hàng và  xử lý kịp thời yêu cầu khách hàng;
- Đào tạo hướng dẫn nhân viên đảm bảo được ứng xử trong giao tiếp, tâm thế, tác phong trong giao tiếp.

Quyền lợi được hưởng

- Lương cứng từ 18,000,000 - 25,000,000 + phụ cấp + thưởng KPI

- Thưởng theo kết quả kinh doanh công ty, thưởng đột xuất cho cá nhân có thành tích xuất sắc.

- Được hưởng chế độ phúc lợi: Bảo hiểm theo quy định của pháp luật, chế độ lễ, phép, tết, nghỉ mát, sinh nhật, phúc lợi ăn trưa nhân viên, hỗ trợ đi lại.

- Được đầu tư các khóa đào tạo phát triển năng lực chuyên môn, kiến thức phát triển cá nhân và các năng lực bổ trợ để đóng góp vào sự phát triển chung của cả công ty.

- Có tiềm năng cho phát triển sự nghiệp bền vững, cơ hội thăng tiến trong doanh nghiệp phát triển theo chuỗi, hệ thống bài bản.

Yêu cầu

- Ưu tiên ứng viên từ 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương trong hệ thống y tế: phòng khám, bệnh viện, nha khoa… hoặc trong mảng dịch vụ chuẩn 5 sao (nhà hàng, khách sạn,...)

- Phẩm chất cá nhân: Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc, trung thực, linh hoạt, nhiệt tình công tác, sáng tạo trong công việc.

- Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp tốt. Kỹ năng quản lý, lập kế hoạch, tổ chức và giám sát công việc, phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.

- Quan tâm, yêu thích lĩnh vực dịch vụ, có tư duy lấy khách hàng làm trung tâm.

 Địa điểm và thời gian làm việc

Add: Cầu Giấy, Hà Nội..

Thời gian làm việc từ 8h-17h30, từ thứ 2-thứ 6, 8h-12h sáng thứ 7

 

UV quan tâm ứng tuyển gửi hồ sơ về Email: tuyendung.hrl.vn@gmail.com