NHÂN VIÊN XUẤT NHẬP KHẨU

Thông tin công việc

  • Mức lương: THỎA THUẬN
  • Địa điểm: ĐÔNG HƯNG - THÁI BÌNH

Mô tả

I.MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Tiếp nhận đơn hàng xuất nhập khẩu; Xây dựng phương án xuất nhập khẩu và soạn thảo hợp đồng ngoại thương.

- Là đầu mối làm việc với cơ quan đại diện pháp luật, khách hàng để giải quyết các vấn đề phát sinh về hàng hóa, thủ tục xuất nhập khẩu theo luật định.

- Thực hiện công tác hoàn thiện chứng từ, kiểm tra chứng từ, bàn giao chứng từ với khách hàng, bộ phận liên quan, lưu trữ chứng từ liên quan đến xuất nhập khẩu.

- Phối hợp với giao nhận giải quyết các vấn đề phát sinh khi trong quá trình xuất nhập khẩu hàng hóa.

- Cập nhật các chi phí xuất khẩu, các quy định mới của Chính phủ trong lĩnh vực Hải quan và XNK.

II. YÊU CẦU:

- Tốt nghiệp CĐ, ĐH trở lên chuyên ngành liên quan

- Bắt buộc đọc viết tiếng Anh thư tín khá. Ưu tiên có khả năng sử dụng tiếng anh thành thạo.

- Yêu cầu bắt buộc: Thật thà, trung thực

- Chủ động trong công việc, làm việc khoa học, có kế hoạch.

- Có khả năng làm việc nhóm, chịu áp lực trong công việc, có tinh thần trách nhiệm, trung thực, cẩn thận, chịu khó, ham học hỏi.

III. QUYỀN LỢI

- Lương thỏa thuận 

- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật quy định của công ty: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, nghỉ mát, ngày phép, lễ, tết, …

- Được tạo cơ hội tham gia các khoá đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn.

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động. 

- Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.

- Địa điểm làm việc: Cụm công nghiệp Nguyên Xá, Đông Hưng, Thái Bình.

                                 

                                        Hồ Sơ Gửi Về: tuyendung@hrl.vn/037 999 8884