NHÂN VIÊN BÁN HÀNG (SIÊU THỊ)

Thông tin công việc

  • Mức lương: 7,000,000 VNĐ
  • Địa điểm: Các quận nội thành Hà Nội

Mô tả

1. Mô tả công việc:
- Nhận hàng hóa từ bộ phận kho.Kiểm tra tình trạng đóng gói, hạn sử dụng của sản phẩm
- Ghi chép thông tin về hàng hoá như số lượng bán ra, nhập vào, tình trạng hàng hoá…
- Giám sát tình trạng hàng hoá. Báo cáo cấp trên nếu có sự cố xảy ra và tìm cách giải quyết
kịp thời.
- Nắm được thông tin về từng loại sản phẩm (tên, giá cả, chươn trình khuyến mãi đang áp
dụng, cách bảo quản phù hợp…)
- Trưng bày và sắp xếp hàng hoá theo quy định, vệ sinh quầy kệ, sản phẩm hàng ngày.
- Tư vấn giới thiệu sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng

2. Yêu cầu:
- Tốt nghiệp: THPT trở lên, nam/nữ: 30 - 60 tuổi
- Có kinh nghiệm là 1 lợi thế
- Chấp nhận chưa có kinh nghiệm
- Nhanh nhẹn, trung thực, trách nhiệm, yêu thích giao tiếp, có chí tiến thủ
- Thời gian làm việc:  
+ Fulltime: Xoay ca luân phiên Sáng (6h - 14h30) và Chiều (13h30 – 22h)
 
3. Quyền lợi:
- Lương cứng (5.000.000 đồng/ tháng) + Phụ cấp ăn (500.000 đồng/ tháng) + Thưởng chuyên cần (300.000 đồng/tháng) + thưởng doanh số hấp dẫn
- Thu nhập trung bình từ 7tr/ tháng trở lên
- Thời gian thử việc: 2 tháng nhận 85% lương chính thức.
- Nhân viên chính thức được tham gia BHXH theo quy định
- Thưởng lễ, tết theo quy định Công ty.
- Cơ hội phát triển bản thân lên lãnh đạo cấp cao, lộ trình thăng tiến công khai. 
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, cầu thị, đoàn kết, trẻ trung, năng động, được học hỏi nâng cấp bản thân liên tục.
- Tham gia các hoạt động của Công ty: teambuilding, thể dục thể thao
- Nghỉ 1 ngày/ tuần (hưởng nguyên lương)
- Địa điểm làm việc: đăng ký làm việc tại 1 trong 12 quận nội thành Hà Nội. (đăng ký theo khu vực thuận tiện đi lại)

 

Gửi CV về mail: tuyendung@hrl.vn

Hotline: 037 999 8884