NHÂN VIÊN ADMIN

Thông tin công việc

  • Mức lương: 8.000.000 - 10.000.000 VNĐ
  • Địa điểm: Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, HN.

Mô tả

 

I.MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Hỗ trợ thu tiền mặt tại Showroom
  • Tiếp nhận nghe điện thoại, trực chat với khách hàng, Tiếp nhận + phân luồng cơ hội chuyển kinh doanh, chăm sóc khách hàng,…
  • Hỗ trợ các công việc tại Showroom (đón tiếp khách hàng, hỗ trợ thông tin giấy tờ các đơn hàng cho NVKD) 
  • Hỗ trợ đơn hàng, Phụ trách tiếp nhận, xử lý, kiểm soát các thông tin các hoạt động kinh doanh.
  • Làm các công việc khác khi được phân công.
  1. YÊU CẦU:
  • TN Đại học trở lên các ngành Kinh tế, Luật, Tài chính - Ngân hàng, Kế toán hoặc các ngành liên quan
  • Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên ở vị trí tương đương.
  • Thành thạo tin học văn phòng
  • Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
  • Khéo léo, nhiệt tình, thật thà. Có khả năng sắp xếp, tổ chức công việc khoa học.

III. QUYỀN LỢI:

 

  • Thu nhập: Lương upto 8-10M

 

    • Chế độ thưởng lương tháng thứ 13, thưởng dự án theo năng lực làm việc…
    • Chế độ phúc lợi khác như lễ, tết, xét tăng lương, phụ cấp... theo quy định của công ty.
    • Thường xuyên được tham gia các hoạt động tập thể đào tạo, văn hóa, nghi lễ, du lịch của công ty.
    • Có nhiều cơ hội phát triển bản thân, cơ hội thăng tiến cao
    • Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
    • Được cấp trang thiết bị, văn phòng phẩm phục vụ công việc.
    • Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, trẻ trung, thân thiện, năng động; văn hóa coi trọng con người.

 

  • Thời gian làm việc: Từ 08h00 -17h30 (nghỉ 1 ngày trong tuần)

 

  • Địa điểm làm việc: số 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

 

                                      Hồ sơ gửi về: tuyendung@hrl.vn/ 0379998884