GIÁM SÁT KINH DOANH

Thông tin công việc

  • Mức lương: 20.000.000 - 35.000.000 VNĐ
  • Địa điểm: Toà Mecanimex, 4 Vũ Tông Phan, Hà Nội

Mô tả

Công ty hiện là đại diện phân phối cho hơn 60 nhà sản xuất uy tín và chất lượng trên thế giới (Pháp, Đức, Tây Ban Nha, Mỹ, Nhật Bản, Thụy Sĩ, Bỉ, Hà Lan, Italia, Anh, Ireland, Ba Lan, Ukraine, Canada, Brazil, Úc, Ấn Độ, Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan, Philippines...) về các ngành hàng: nguyên liệu dược, mỹ phẩm, thực phẩm, hóa chất, thức ăn chăn nuôi.

1. MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC

- Quản lý, sắp xếp và tổ chức thực hiện kế hoạch công tác, kinh doanh của nhóm

- Tìm kiếm, thiết lập mối quan hệ với khách hàng và đối tác tiềm năng, mở rộng thị trường mục tiêu

- Duy trì và phát triển mối quan hệ với các khách hàng, đối tác trong lĩnh vực phụ trách

- Quản lý chi phí, hàng hoá tồn kho, công nợ để đảm bảo hoàn thành mục tiêu công tác được giao

- Quản lý, phân công công việc, hướng dẫn, đào tạo các nhân viên trong nhóm kinh doanh

- Xây dựng và phát triển đội ngũ kinh doanh trong nhóm theo định hướng và chiến lược phát triển của Phòng và Công ty.

2. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

a. Quản lý và triển khai kế hoạch, chiến lược kinh doanh

- Lập kế hoạch công tác (kế hoạch tổ chức các hoạt động quảng bá, tư vấn kỹ thuật và phát riển thương mại) dựa trên kế hoạch, chiến lược kinh doanh đã được phê duyệt và triển khai thực hiện để đạt và vượt mục tiêu doanh số, hướng đến thành tích xuất sắc.

- Tham mưu, đề xuất chính sách bán hàng và chăm sóc khách hàng cho nhóm.

- Tổ chức tiếp nhận khiếu nại của khách hàng về cung ứng và chất lượng hàng hoá. Phối hợp với các Phòng ban liên quan để giải quyết các khiếu nại và thực hiện các biện pháp khắc phục, phòng ngừa.

- Quản lý, xây dựng, soạn thảo, lưu trữ tất cả hồ sơ tài liệu kỹ thuật sản phẩm, công cụ bán hàng,hồ sơ dự án, khách hàng, nhà cung cấp liên quan đến lĩnh vực phụ trách.

- Hướng dẫn, kiểm duyệt và hoàn thành các báo cáo kinh doanh, báo cáo công tác

b. Quản lý tồn kho và công nợ

- Quản lý hàng tồn kho, lập, kiểm duyệt và gửi dự báo nhập, tồn trữ hàng hoá.

- Quản lý và thu hồi công nợ khách hàng theo chính sách bán hàng và quy định quản lý công nợ của công ty

c. Phát triển kinh doanh và thị trường

- Tổ chức và thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng thường xuyên và liên tục để duy trì, củng cố mối quan hệ kinh doanh hiện có và phát triển dự án mới

- Tổ chức tìm kiếm, xây dựng và thiết lập mối quan hệ kinh doanh với các khách hàng mới và tiềm năng trong lĩnh vực phụ trách thông qua việc chủ động tiếp cận, giới thiệu sản phẩm, tư vấn kỹ thuật, công thức và ý tưởng mới

d. Xây dựng, đào tạo và phát triển nhân viên

- Phối hợp với Trưởng bộ phận để xây dựng và triển khai các chương trình đào tạo, huấn
luyện, đánh giá và phát triển nhân viên dưới quyền theo kế hoạch, chiến lược kinh doanh
của Phòng và Công ty

3. YÊU CẦU

- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Dược, Hóa học, Công nghệ sinh học

- Ưu tiên tốt nghiệp ĐH Dược HN

- Kinh nghiệm 3-5 năm trong ngành bán nguyên liệu B2B

- Anh Văn giao tiếp và chuyên ngành (Tương đương TOEIC 700 hoặc IELTS 6.0 trở lên)

- Chứng chỉ vi tính văn phòng: sử dụng thành thạo MS Office, Outlook, Internet,…

- Hiểu rõ và chi tiết về thị trường, bao gồm ngành công nghiệp, quy mô, tốc độ phát triển,
tiềm năng, đối thủ cạnh tranh và thị phần, những cơ hội và mối đe dọa,...

- Kiến thức chuyên sâu về marketing và tư vấn bán hàng.

- Hiểu biết về pháp luật liên quan đến lĩnh vực làm việc: Luật Lao Động, các Luật trong ngành nghề, các khái niệm cơ bản về Luật Thương Mại.

- Kỹ năng: Bán hàng, phân tích và giải quyết vấn đề, đàm phán và thương lượng, lắng nghe và phản hồi, chăm sóc khách hàng, lập kế hoạch và tổ chức, kỹ năng lãnh đạo.

- Thái độ tích cực, lạc quan

- Định hướng kết quả, kiên định theo đuổi mục tiêu.

- Trung thực, cẩn trọng trong công việc.

- Trách nhiệm, tự giác, kỷ luật, cầu tiến, sáng tạo.

- Có khả năng làm việc độc lập và hợp tác nhóm, chịu được áp lực công việc cao.

4. QUYỀN LỢI

- Mức lương: 20 – 35M (Mức lương không giới hạn -  deal theo năng lực)

- Hưởng các chế độ đãi ngộ theo luật lao động như: BHXH, BHYT, BHTN, chế độ các ngày lễ tết theo quy định, lương tháng thứ 13…

5. THỜI GIAN VÀ ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC

- Địa điểm làm việc: Toà Mecanimex, 4 Vũ Tông Phan, Hà Nội.

- Thời gian làm việc 8h - 17h thứ 2 hết sáng thứ 7

 

Hồ sơ gửi về: 

Email: tuyendung@hrl.vn

Điện thoại: 0379998884