Giám đốc KD Miền Nam

Thông tin công việc

  • Mức lương: 60.000.000 + hoa hồng ( upto75.000.000tr )
  • Địa điểm: Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Mô tả

1. Thông tin chung về vị trí công tác:

Vị trí công tác

: GIÁM ĐỐC KINH DOANH MIỀN NAM

Đơn vị

: Kênh GTMN - MTMN

Địa điểm làm việc

: Nguyễn Văn Trỗi, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Người quản lý trực tiếp

: Giám Đốc 

 

2. Mục đích công việc / chức năng chính:

Lập kế hoạch kinh doanh và phân bổ chỉ tiêu kinh doanh cho hệ thống bán hàng theo từng nhãn hàng, SKUs cho từng giai đoạn theo chiến lược của Công ty.

 

3. Trách nhiệm / nhiệm vụ cụ thể:

Stt

Nhiệm vụ

Nội dung chi tiết công việc

1

Chiến lược kinh doanh

căn cứ vào chiến lược công ty, xu hướng thị trường, nguồn lực của công ty để đề xuất chiến lược kinh doanh.

2.

Lập kế hoạch kinh doanh

Lập kế hoạch mục tiêu doanh số bán năm, quý, tháng.

Lập kế hoạch làm việc năm/ quý/ tháng.

Lập kế hoạch kinh doanh cho từng ngành, nhóm hàng, nhãn hiệu, vùng, hệ thống siêu thị/ kênh theo năm/quý /tháng và phân bổ chỉ tiêu kinh doanh cho các trưởng bộ phận/ giám sát kinh doanh theo năm/ quý /tháng theo định hướng Công ty.

Căn cứ kế hoạch kinh doanh, lập phương án phát triển kênh phân phối, mở hệ thống phân phối, mở hệ thống phân phối, Siêu thị các tỉnh theo kế hoạch.

3.

Tổ chức bán hàng và xây dựng hệ thống quản lý bán hàng chuyên nghiệp

Xây dựng chính sách kinh doanh.

Căn cứ kế hoạch kinh doanh, tổ chức việc bán hàng nhằm thực hiện đat kế hoạch kinh doanh.

Phối hợp bộ phận Marketing để tổ chức sự kiện và các hoạt động Marketing.

4.

Kiểm soát bán hàng

Kiểm soát bán hàng đạt được kế hoạch kinh doanh theo tháng/quý/năm.

Kiểm soát các quy trình, chính sách kinh doanh đảm bảo nhân viên phòng Sales thực hiện đúng quy trình của bộ phận sales.

Làm việc với các phòng ban liên quan nhằm bảo đảm thực hiện chỉ tiêu, giải quyết vướng mắc giữa các bộ phận trên tinh thần lấy khách hàng làm trung tâm.

Kiểm soát chi phí toàn bộ bộ phận Sales theo quỹ đã được giao.

Thực hiện thăm khách hàng và thị trường xây dựng mối quan hệ với khách, nắm thông tin thị trường khách hàng, kiểm tra hoạt động của nhân viên, giải quyết các khiếu nại của khách hàng theo thẩm quyền

5.

Quản lý công nợ khách hàng

Cùng xây dựng chính sách tín dụng cho khách hàng và kiểm soát công nợ và thu hồi công nợ khách hàng

6

Quản trị đội ngũ Sale Admin

Xây dựng chế độ và biểu mẫu báo cáo cho toàn bộ phận sales nhằm đảm bảo kiểm soát được thông tin giúp ra các quyết định đúng đắn trong kinh doanh (thông tin bên trong và bên ngoài).

7.

Công việc khác

Trực tiếp hỗ trợ nhân viên của kênh GTMN – MTMN giải quyết các trường hợp khó khăn hoặc vướng mắc trong công việc vượt quá khả năng xử lý của họ.

Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo trực tiếp của Giám đốc.

 

4. Quyền hạn:

  • Có quyền chủ động bố trí công việc và tự quyết định các vấn đề nằm trong phạm vi Kênh GTMN -MTMN
  • Được đề xuất phương án, biện pháp cần thiết để nâng cao hiệu quả công việc.
  • Được đề nghị cung cấp các nguồn lực và điều kiện làm việc cần thiết để hoàn thành công việc.

 

5. Quan hệ công việc đối với các đơn vị (nếu có):

Bên trong công ty

Bên ngoài công ty

Tất cả các phòng ban, đơn vị

Đối tác, khách hàng

 

6. Yêu cầu về năng lực đối với người thực hiện:

Trình độ chuyên môn:

Đại học trở lên các khối ngành kinh tế: Quản trị kinh doanh, Marketing, tài chính…

Kiến thức và kỹ năng:

- Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý ngân sách. Có khả năng vận dụng các công cụ quản trị để quản trị theo mục tiêu.

- Kỹ năng đào tạo, huấn luyện, truyền cảm hứng

- Kỹ năng giao tiếp hiệu quả, đàm phán, thương lượng, xử lý tình huống nhanh chóng hiệu quả.

- Nhiệt huyết, khả năng set up và khai phá thị trường tốt, có khả năng lãnh đạo tạo ảnh hưởng, tư duy kinh doanh và thị trường nhạy bén.

- Chịu được áp lực công việc và có khả năng đi công tác.Kỹ năng tổng hợp, phân tích và lập kế hoạch.

- Sử dụng tốt tin học văn phòng (Word, Excel, phần mềm kỹ thuật).

Kinh nghiệm công tác:

- Có trên 3 năm kinh nghiệm đảm nhiệm vị trí RSM hoặc NSM trở lên trong nghành tiêu dùng nhanh FMCG, thực phẩm.

- Có kiến thức về quản trị bán hàng, lãnh đạo đội ngũ Sales, Phát triển kênh phân phối GT, MT; Marketing; Nghiên cứu thị trường;

- Có kinh nghiệm triển khai quản lý phần mền bán hàng DMS.

Phẩm chất cá nhân:

Nhiệt tình, chủ động, trách nhiệm, sáng tạo có khả năng làm việc nhóm, trung thực, liêm chính.

 

7. Các điều kiện làm việc:

???? Thường xuyên làm việc trong văn phòng 

❑ Thường xuyên phải làm việc trong những điều kiện sau: 

      ❑ Ngoài trời                        ❑ Trong môi trường nóng, ẩm 

???? Di chuyển nhiều              ❑ Trong môi trường hóa chất, độc hại

      ❑ Vào ban đêm                   ❑ Khác: ...........................................................................................

Phân phối: ????  Phòng Hành chính Nhân sự (để lưu) ????  Cán bộ công nhân viên có liên quan

  1. Chế độ phúc lợi:

 

  • Thu nhập: Có tính cạnh tranh 
  • Nghỉ thứ Bảy, chủ nhật
  • Thưởng Lễ Tết và các chế độ ưu đãi khi sử dụng SP Công ty
  • Chế độ phúc lợi cấp cao cho bản thân và gia đình: Bảo hiểm sức khỏe, thẻ tập GYM, du lịch…
  • Cơ hội làm việc với các đối tác, Agency lớn
  • Mức lương :60 + commission (tổng thu nhập khoảng 70 – 75tr)

Email ứng tuyển: tuyendung@hrl.vn/0379998884