Thông tin công việc
- Mức lương: Upto 18,000,000 VNĐ
- Địa điểm: Hà Nội
Mô tả
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Về Công tác nhân sự:
- Quản lý công tác tuyển dụng công ty theo Quy trình tuyển dụng
- Xử lý các vấn đề phát sinh trong lĩnh vực nhân sự theo lệnh của Ban giám đốc
- Tổ chức, sắp xếp phân công nhiệm vụ cho CBNV trong phòng và chịu trách nhiệm kiểm tra chất lượng hiệu quả công việc của nhân viên;
- Đề xuất với Giám đốc Đại lý về việc tuyển dụng, sa thải, xếp lương, khen thưởng, kỷ luật cán bộ thuộc Phòng;
- Xây dựng kế hoạch hoạt động theo tuần/tháng/quý/năm của Phòng;
- Kiểm tra, giám sát việc thực hiện kế hoạch và tiến độ công việc của CBNV trong Phòng;
- Tổ chức thực hiện các chế độ chính sách, nội quy, quy chế; quy định thời giờ làm việc, vệ sinh an toàn lao động, các chế độ chính sách đãi ngộ, các quy định khen thưởng, kỷ luật;
- Theo dõi và đánh giá tình hình nhân sự trong công ty và đề xuất thực hiện các chính sách phát triển nguồn nhân sự;
- Quản lý giờ giấc, thời gian làm việc, nề nếp, tác phong, thái độ làm việc của cán bộ, nhân viên trong Đại lý
- Thường xuyên cập nhật, theo dõi, điều chỉnh, kiểm tra, thống kê tổng hợp và phân tích các thông tin liên quan đến công tác quản lý lao động tại công ty (tình hình nhân sự, tiền lương bình quân …)
- Định kỳ báo cáo các hoạt động liên quan đến công tác nhân sự cho Ban Giám đốc;
- Kết hợp với trưởng các phòng ban, đơn vị thiết lập và giám sát việc thực hiện để kịp thời thay đổi khi không còn phù hợp ở từng thời điểm các quy chế từng bộ phận, quy trình nghiệp vụ, bản mô tả công việc cho từng mã công việc;
- Thiết lập và áp dụng các chính sách lương, thưởng, kỷ luật, phúc lợi, phụ cấp qua đánh giá năng lực thực hiện công việc và giá trị công việc đã phân loại;
- Phụ trách công tác BHXH, giải quyết chế độ chính sách BHXH cho CBNV;
Về Công tác hành chính:
- Quản lý hồ sơ pháp lý đơn vị;
- Quản lý công văn đi đến, quản lý con dấu, công tác văn thư: nhận, xử lý và lưu trữ các thông tin đến, các thông tin đi như văn bản, thư tín, điện thoại, fax, email….
- Soạn thảo công văn, thông báo nội bộ theo sự chỉ đạo của GĐ Đơn vị
- Quản lý tài sản trang thiết bị, công cụ lao động được Công ty trang bị, giám sát việc thực hiện.
- Thực hiện mua sắm các trang thiết bị văn phòng theo đề nghị của các đơn vị, phòng ban đã được duyệt theo kế hoạch;
- Quản lý và đề xuất các giải pháp tiết kiệm chi phí quản lý hành chính;
- Lập kế hoạch và tổ chức cấp phát đồng phục, bảo hộ lao động cho CBNV các đơn vị;
- Lập kế hoạch và tổ chức cấp phát văn phòng phẩm cho các phòng /Bộ phận.
- Quản lý và tổ chức chi phí cơm ca;
- Chuẩn bị cho các cuộc họp, hội nghị của Đơn vị;
II. YÊU CẦU:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Quản trị nhân lực, Luật, Quan hệ lao động, Kinh tế ...;
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có kiến thức và kỹ năng quản trị nhân lực, nắm vững bộ luật lao động, luật thuế TNCN, BHXH, BHYT
- Có khả năng thiết lập mục tiêu, tổ chức, kiểm soát.
- Tự chủ, chịu áp lực cao trong công việc
- Ưu tiên ứng viên đã làm việc tại các đại lý ô tô khi ứng tuyển làm việc tại Showroom Nissan Giải Phóng.
- Ưu tiên ứng viên đã làm việc tại các khách sạn, nhà hàng khi ứng tuyển làm việc tại Căn hộ Terra Hào Nam
III. QUYỀN LỢI:
- Lương: Upto 18,000,000 VNĐ
- Thưởng lương tháng 13, thưởng các ngày lễ tết, thưởng đột xuất…
- Tham gia đầy đủ các loại BHXH theo quy định khi ký HĐ chính thức
- Các chế độ phúc lợi khác: khám sức khỏe định kỳ, du lịch hàng năm,...
- Môi trường làm việc ổn định, lâu dài, có cơ hội thăng tiến.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7 (08:00 – 17:00), nghỉ Chủ nhật.
Gửi CV về mail: tuyendung@hrl.vn
Hotline: 037 999 8884