GIÁM ĐỐC KINH DOANH

Thông tin công việc

  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Địa điểm: - 01 chi nhánh Cần Thơ; 01 chi nhánh Hồ Chí Minh

Mô tả

Tổ chức chứng nhận và giám định quốc tế ISO hoạt động trong lĩnh vực chứng nhận và giám
định chất lượng sản phẩm cho các doanh nghiệp theo tiêu chuẩn ISO.

Mục tiêu của vị trí: 

Điều hành toàn bộ hoạt động của Khối kinh doanh thuộc khu vực mình phụ trách

Đảm bảo đạt mục tiêu kinh doanh của chi nhánh và theo đúng chiến lược phát triển của Công ty

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

a. Hoạch định chiến lược kinh doanh  (30%)

- Hoạch định mục tiêu chiến lược và kế hoạch kinh doanh hàng tháng, quý, năm của team phụ trách

- Hoạch định ngân sách thực hiện mục tiêu

- Xây dựng chiến lược khách hàng, sản phẩm dịch vụ cho từng thị trường

- Xây dựng kế hoạch đào tạo và phát triển đội ngũ kinh doanh

- Xây dựng, điều chỉnh và hoàn thiện hệ thống quy trình, quy định vận hành

b. Thực thi, vận hành và hiệu chỉnh (40%)

- Triển khai mục tiêu chiến lược và kế hoạch hành động tới toàn bộ đội ngũ bên dưới

- Triển khai các hoạt động khai thác và phát triển mở rộng phạm vi khách hàng, thị trường

- Chỉ đạo, triển khai hoạt động bán hàng nhằm duy trì khách hàng cũ, phát triển khách hàng mới theo các kênh phù hợp

- Chỉ đạo, giám sát, hướng dẫn và đánh giá kết quả và điều chỉnh công việc của bộ phận trực thuộc

c. Phát triển đội ngũ (20%)

- Tuyển dụng, tuyển chọn nhân sự phù hợp đáp ứng được yêu cầu mục tiêu công việc

- Bố trí, sắp xếp nhân sự hợp lý nhằm tối đa hóa hiệu suất, hiệu quả kinh doanh

- Đào tạo huấn luyện nhân sự phát triển nâng cao năng lực đội ngũ

- Đánh giá nhân sự

d. Báo cáo và lưu trữ (10%)

- Thực hiện báo cáo định kỳ và phát sinh

- Lưu trữ tài liệu theo quy định

2. YÊU CẦU

- Giới tính Nam, độ tuổi 7x-8x

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Thương mại, Marketing hoặc tương đương trở lên

- Nam/ Nữ độ tuổi từ 35t trở lên

- Kinh nghiệm: Ít nhất 02 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm về lĩnh vực tiêu chuẩn ISO hoặc các Công ty phần mềm

- Kiến thức và kỹ năng cần có: Khả năng lập kế hoạch chiến lược, Am hiểu các sản phẩm dịch vụ của Công ty, Kỹ năng bán hàng, thuyết phục khách hàng, Kỹ năng động viên, thúc đẩy tinh thần, Kỹ năng giải quyết vấn đề và xử lý phát sinh, quản trị xung đột, Kỹ năng tuyển dụng và đào tạo, huấn luyện đội ngũ, Kỹ năng tạo dựng và quản trị mối quan hệ, Thành thạo phần mềm tin học VP (word, excel, PP...) và các phần mềm bán hàng

- Thái độ: Tinh thần khởi nghiệp, dấn thân, Nhiệt tình, cầu tiến.

- Vị trí cấp quản lý trực tiếp: Giám đốc Chi nhánh

3. QUYỀN LỢI

- Mức lương: lương cứng 25 – 35tr/tháng + com (thỏa thuận theo năng lực)

- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội theo quy định của luật lao động.

- Nghỉ mát hàng năm, hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi lễ, tết, hiếu hỉ..

- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm

4. ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:

Chi nhánh Cần Thơ: phường Phú Thứ, Quận Cái Răng, TP Cần Thơ

Chi nhánh Hồ Chí Minh: P.12. Quận Tân Bình, TP HCM

 

Hồ sơ gửi về: 

Email: tuyendung@hrl.vn

Điện thoại: 0379998884